Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân

Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân

Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân

Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân

Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân
Salon Tóc Bình Tân | Salon làm tóc đẹp tại quận Bình Tân
Chuyên Gia Đào Tạo Tóc Thắng TT Đảm Nhận Vai Trò Giám Khảo Quyền Lực Tại Kĩ Lục GUINNESS Ngành Tóc 2

   Sau thành công tại Kỷ lục Guinnness 2020, chuyên gia đào tạo Lê Cao Thắng (Thắng TT) chính thức xác nhận trở lại sân chơi danh giá bậc nhất ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2021 trong vai trò giám khảo quyền l
Một trong những bậc thầy về thiết kế tạo mẫu tóc, một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu của ngành tóc phía Nam – Chuyên gia Thắng TT sẽ trở lại trong cuộc tranh tài đỉnh cao Kỷ lục Guinness để đánh giá và tìm ra những đại diện tài năng tiếp theo của ngành tóc châu Á. Thông tin được ban tổ chức xác nhận cùng truyền thông ngành làm đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và thí sinh tham dự.

Hình ảnh chấm thi của Chuyên gia Thắng TT tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020

Tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020, học trò của chuyên gia Thắng TT xuất sắc đạt ngôi vị cao nhất sau khi vượt qua hàng trăm tên tuổi tài năng. Làm nên một phần của thành công đó là sự hỗ trợ, giúp đỡ, chỉ bảo tận tình của thầy Thắng TT trong suốt chặng hành trình Tân quán quân theo đuổi đam mê với cây kéo. Sau ấn tượng mùa đầu, sự trở lại của chuyên gia Thắng TT mùa 2 tiếp tục khẳng định đẳng cấp chuyên môn và uy tín giải thưởng tại sân chơi Kỷ lục Guinness.

Chuyên gia đào tạo Thắng TT cũng chia sẻ, anh rất mong chờ vào sự trở lại ở vị trí ghế nóng của Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2021. Hơn cả một tài năng, anh mong muốn tìm ra một đại diện có cả đức, cả tài để dẫn dắt, đi đầu đưa ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp phát triển lên một tầm cao mới. Anh sẽ giúp đỡ các thí sinh hết mình với tất cả kinh nghiệm của mình.
Đồng thời với vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021, hiện tại chuyên gia Thắng TT đang là cố vấn quyền lực tại cuộc thi về màu nhuộm lớn nhất ngành tóc Vietnam Hair Awards 2021. Tại chung kết 2 miền Nam – Bắc sắp tới chuyên gia Thắng TT sẽ tiếp tục công tâm, dùng kỹ thuật chuyên môn nhiều năm trong nghề để tìm ra một nhà tạo mẫu xứng đáng với giải thưởng cao quý nhất.

Theo tìm hiểu của PV, chuyên gia Thắng TT hiện là chủ của salon Thắng TT có địa chỉ tại 509 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Tân Bình. Salon của anh thuộc Top salon uy tín chất lượng hàng đầu tại các tỉnh thành phía Nam, nhận được sự yêu mến từ khách hàng, sự tin tưởng của các học viên đam mê ngành tóc cả nước.

Cùng chờ đón sự trở lại của Chuyên gia đào tạo ngành tóc Thắng TT tại Kỷ lục Guinness 2021 và trung tuần tháng 5 năm 2021. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Mỹ phẩm hàng đầu LocPheLim.

Từ Khóa : Salon nhuộm tóc đẹp Nhất quận bình Tân , Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận bình Tân , Salon tóc bình Tân , Những màu hót nhất 2022 , Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân , Salon tóc uy tín quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp và chất nhất quận bình Tân , Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân , 

Đ/c: 463 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Tel: 0972285347  -  0968669994 Mr. Thắng

Facebook : Salon Thắng TT

Mẫu tóc đẹp
Giới thiệu
Thắng TT Hair
Thắng TT Hair là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ cao (được dẫn dắt bởi CEO tài ba). Dịch vụ 5 sao với không gian salon đẳng cấp và sự tư vấn tận tâm đối với từng khách hàng. Kỹ thuật tạo mẫu cao cấp không chỉ chuyên cho nữ giới mà còn áp dụng cho nam (uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...). Được tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chúng tôi định hình và nâng tầm phong cách sống toàn diện cho khách hàng thông qua mái tóc. Thắng TT Hair luôn học hỏi, cập nhật kỹ thuật, xu hướng để dẫn đầu và truyền cảm hứng cho các tài năng tạo mẫu mới.
Xem thêm
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá tóc nữ

Bảng giá tóc nữ

CẮT , UỐN, DUỖI , PHỤC HỒI , NHUỘM , HIGHLIGHT , BALAYAGE
BẢNG GIÁ TÓC NAM

BẢNG GIÁ TÓC NAM

CẮT , UỐN , DUỖI ÉP SIDE , NHUỘM , PHỤC HỒI
Tiktok Youtube

CẬP NHẬT XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI NHẤT& BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC MỖI NGÀY

Facebook
Zalo
Gọi ngay
SMS
Chỉ đường