Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân

Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân
NTMT Lê Cao Thắng – Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020
NTMT Lê Cao Thắng – Cố vấn quyền lực Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự tham gia đánh giá của chuyên gia tạo mẫu 10 năm kinh nghiệm Cao Thắng khiến cuộc thi Kỷ lục Guinness vào cuối năm 2020 càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Sinh ra và ln lên trong một gia đình có truyền thống nghề tóc hơn 30 năm, NTMT Lê Cao Thắng được bồi đắp tình yêu với cây kéo từ rất sớm. Không phụ sự kỳ vọng và mong mỏi từ gia đình, anh đang tiếp nối sự nghiệp cắt tóc vô cùng thành công với những tác phẩm nghệ thuật, thành tích ấn tượng trênác sân khấu danh giá ngành tóc.



Niềm đam mê được vun đắp từ thửa nhỏ nên trưởng thành anh biến những khát vọng, đam mê đó thành những sản phẩm tóc đẹp – độc  - lạ. Có kỹ thuật, có nền tảng, những gì anh thể hiện trên tác phẩm không khỏi khiến người ta trầm trồ, thán phục. Tài hoa của người nghệ sỹ hàng đầu ngành tóc như Lê Cao Thắng khiến các tác phẩm của anh không bị lẫn với bất kỳ một tác phẩm nghệ thuật nào.

 


10 năm làm nghề, anh hiện đã tự xây dựng cho bản thân 2 cơ sở làm đẹp uy tín, danh tiếng tại 509 Kinh Dương Vương, P12, Quận 6 và  B12/3D Trần Đại Nghĩa, Tân Kiên, Bình Chánh có tên lần lượt là Salon Thắng TT và salon TH. Thương hiệu liên tục lọt top những salon được yêu thích nhất tại TPHCM và cả nước. Đặc biệt, bằng những công nghệ và xu hướng tóc hiện đại, thương hiệu tóc tạo được sự vượt trội so với những cái tên còn lại của ngành tóc Việt Nam.
 


 Trong suốt chặng đường làm nghề của mình, anh từng đảm nhiệm vai trò cho công ty Prosse và Kenue. Cái họ nhìn được ở anh là tài năng, kỹ thuật và đặc biệt là sức ảnh hưởng rộng rãi với ngành tóc Việt.

Mang kinh nghiệm và nền tảng chuyên môn đến tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM vào cuối năm 2020, NTMT Lê Cao Thắng mong muốn sẽ cùng các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu tìm được một tài năng thực thụ của ngành tóc.

Cuộc chơi là công bằng, chính anh cũng sẽ là người tham gia tạo nên bảng tiêu chí chấm thi công bằng, sáng tạo nhất. Cố vấn cao cấp của Kỷ lục Guinness ngành tóc TPHCM 2020 Lê Cao Thắng gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự, anh sẽ là người đồng hành cùng các thí sinh trên chặng đường tỏa sáng tại cuộc thi này.

 

Từ Khóa : Salon nhuộm tóc đẹp Nhất quận bình Tân , Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận bình Tân , Salon tóc bình Tân , Những màu hót nhất 2022 , Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân , Salon tóc uy tín quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp và chất nhất quận bình Tân , Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân , 

Đ/c: 463 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Tel: 0972285347  -   0968 669 994 Mr. Thắng

Facebook : Salon Thắng TT

Mẫu tóc đẹp
Giới thiệu
Thắng TT Hair
Thắng TT Hair là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ cao (được dẫn dắt bởi CEO tài ba). Dịch vụ 5 sao với không gian salon đẳng cấp và sự tư vấn tận tâm đối với từng khách hàng. Kỹ thuật tạo mẫu cao cấp không chỉ chuyên cho nữ giới mà còn áp dụng cho nam (uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...). Được tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chúng tôi định hình và nâng tầm phong cách sống toàn diện cho khách hàng thông qua mái tóc. Thắng TT Hair luôn học hỏi, cập nhật kỹ thuật, xu hướng để dẫn đầu và truyền cảm hứng cho các tài năng tạo mẫu mới.
Xem thêm
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá tóc nữ

Bảng giá tóc nữ

CẮT , UỐN, DUỖI , PHỤC HỒI , NHUỘM , HIGHLIGHT , BALAYAGE
BẢNG GIÁ TÓC NAM

BẢNG GIÁ TÓC NAM

CẮT , UỐN , DUỖI ÉP SIDE , NHUỘM , PHỤC HỒI
Tiktok Youtube

CẬP NHẬT XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI NHẤT& BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC MỖI NGÀY

Facebook
Zalo
Gọi ngay
SMS
Chỉ đường