Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân
Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân
NTMT Thắng TT hạnh phúc đón nhận ngôi vị “Kéo vàng nghệ thuật 2017”
http://tocvasao.net/su-kien/NTMT-Thang-TT-hanh-phuc-don-nhan-ngoi-vi-Keo-vang-nghe-thuat--2017-20424.html
NTMT Thắng TT hạnh phúc đón nhận ngôi vị “Kéo vàng nghệ thuật 2017”
Tài năng và giàu nhiệt huyết chính là những điều mà nhiễu người thấy được ở nhà tạo mẫu tóc Thắng TT. Đây cũng chính là một phần lí do giúp chàng trai trẻ này xứng đáng được xướng tên trong giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật 2017” của Đêm gala chung kết Oscar for Hair 2017 diễn ra vừa qua.

Trưởng ban tổ chức - nhà báo Hoàng Mạnh Hà và diễn viên Mai Thỏ lên trao cúp vàng cho "Kéo vàng nghệ thuật" Thắng TT
 
Với sứ mệnh tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt tài năng nhất ngành tóc Việt đương đại, “Oscar for Hair 2017” đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc Việt trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện các thí sinh ở mọi mặt từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng, kinh nghiệm làm nghề và những thành tựu đã đóng góp mỗi năm cho ngành tóc Việt. Dựa trên tiêu chí đó cùng với số lượt bình chọn từ cổng thông tin Oscar for Hair 2017, Hội đồng nghệ thuật và Ban tổ chức đã chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất với các danh hiệu cao quý của chương trình. Đặc biệt, trong số đó không thể không nhắc đến giây phút vinh quang của NTMT Thắng TT nhận giải trong đêm thi.
 
Trên gương mặt, NTMT Thấng TT không kìm nén được cảm xúc hạnh phúc trong giây phút nhận giải


 
Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Thắng TT đã nhanh chóng gây dựng được “tên tuổi” của mình bằng một loạt các giải thưởng danh giá nghề tóc. Phải nói những đóng góp tích cực trong suốt thời gian qua của NTMT Thắng TT không ai có thể phủ nhận được. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm làm nghề và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, NTMT Thắng TT là một số ít những gương mặt nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng đến vậy. Cụ thể đó chính là hàng ngàn số lượt bình chọn gửi về BTC, đây là một thành quả xứng đáng dành cho người thợ tóc giàu nhiệt huyết như NTMT Thắng TT. Và giải thưởng “Kéo vàng nghệ thuật” 2017 năm nay nếu thiếu vắng “tên tuổi” của NTMT Thắng TT quả là một thiếu xót lớn cho sự kiện Oscar for Hair 2017.
 
NTMT Thắng TT luôn tự tin trong hành trinh chinh phục thử thách với nghề


NTMT Thắng TT chụp hình cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà và "người anh em" Lê Văn Duy

 
Vỡ òa trong khoảnh khắc vui mừng ấy, NTMT Thắng TT chia sẻ: “Trong giây phút tuyệt vời này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ tôi, những người anh em đã luôn sát cánh, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi này. Đây chính là sự khích lệ lớn lao để cho tôi có tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa với nghề để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng của Beauty Salon Professionally T & T”.
 
NTMT Thắng TT và NTMT Lê Văn Duy là những "cây kéo" đa tài của làng tóc Việt


 

Beauty Salon Professionally T & T
Địa chỉ: 463 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0972 285 347

 

kết Oscar for Hair 2017 diễn ra vừa qua.
Mẫu tóc đẹp
Giới thiệu
Thắng TT Hair
Thắng TT Hair là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ cao (được dẫn dắt bởi CEO tài ba). Dịch vụ 5 sao với không gian salon đẳng cấp và sự tư vấn tận tâm đối với từng khách hàng. Kỹ thuật tạo mẫu cao cấp không chỉ chuyên cho nữ giới mà còn áp dụng cho nam (uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...). Được tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chúng tôi định hình và nâng tầm phong cách sống toàn diện cho khách hàng thông qua mái tóc. Thắng TT Hair luôn học hỏi, cập nhật kỹ thuật, xu hướng để dẫn đầu và truyền cảm hứng cho các tài năng tạo mẫu mới.
Xem thêm
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá tóc nữ

Bảng giá tóc nữ

CẮT , UỐN, DUỖI , PHỤC HỒI , NHUỘM , HIGHLIGHT , BALAYAGE
BẢNG GIÁ TÓC NAM

BẢNG GIÁ TÓC NAM

CẮT , UỐN , DUỖI ÉP SIDE , NHUỘM , PHỤC HỒI
Tiktok Youtube

CẬP NHẬT XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI NHẤT& BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC MỖI NGÀY

Facebook
Zalo
Gọi ngay
SMS
Chỉ đường