Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT

Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT
Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân | Salon Thắng TT
NTMT THẮNG TT – PHIÊU VỚI TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT “ĐỈNH CAO” TRONG HAIR SHOW ĐÊM HỘI SẮC MÀU CHÂU Á

Thắng TT được nhắc đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng và nhiệt huyết trong giới thời trang tóc Việt. Sở hữu một ngoại hình phong trần lãng tử đậm chất của nhà làm “nghệ thuật”. Đến với nghề bằng cả niềm đam mê và ý chí mãnh liệt. Nên mỗi mái tóc do Thắng TT thiết kế đều là những tác phẩm đẹp lung linh bởi anh không chỉ luôn sáng tạo mà còn thổi hồn vào nó. Cũng chính vì vậy mà từ khi bén duyên với nghề, Thắng TT luôn được nhiều khách hàng tin yêu và ủng hộ.

  

Không chỉ thể hiện tài năng ở những tác phẩm tóc ứng dụng đời thường. Mà Thắng TT lại còn là một chuyên gia “phiêu” cùng những tác phẩm nghệ thuật do chính anh thiết kế được trình diễn trên sân khấu đẳng cấp. Tối ngày 22/5 vừa qua NTMT Thắng TT là một trong những chuyên gia đại diện Việt Nam tham gia trình diễn giao lưu quốc tế trong Hair Show ĐÊM HỘI SẮC MÀU CHÂU Á do DMC đã tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra rất hoành tráng, hội tụ các chuyên gia hàng đầu đến từ các quốc gia như: Hồng kong, Đài Loan, Macao, Trung Quốc và Việt Nam. Thu hút gần 500 khách mời là các nhà tạo mẫu tóc, chủ Hair salon trên toàn quốc và nhiều kênh truyền thông báo đài đã đến tham dự đưa tin.

Trong ĐÊM HỘI SẮC MÀU CHÂU Á, NTMT Thắng TT đã mang đến đêm hội một tác phẩm Mùa Hè khiến cả khán phòng “trầm trồ” lên bởi sự ấn tượng, kết hợp tiếng nhạc sôi động cùng ánh đèn lung linh follow theo từng bước chân của người mẫu chuyên nghiệp trình diễn đã tạo lên một tuyệt tác điểm nhấn của Đêm Hội Sắc Màu Châu Á lần này. Nhà tạo mẫu Thắng TT lấy ý tưởng cho tác phẩm này từ sự sôi động của mùa hè cùng với những gam màu đậm Prosee Italia, phối đồ tinh tế tạo nên phong cách trẻ trung, năng động mát mẻ nhưng không kém phần rực rỡ và tràn trề sức sống của mùa hè. Tác phẩm được hội đồng cố vấn chuyên môn đến từ 5 nước tham dự Hair show đánh giá rất cao.

 

 

 

Để có được thành công như hiện tại thì đó là một sự phấn đấu không ngừng nghỉ của NTMT Thắng TT cũng như toàn thể đội ngũ nhân viên, quản lý của Thắng TT hair salon. Với phương châm quyền lợi của khách hàng đặt lên hàng đầu thì Beauty Salon Professionally T & T số 509 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân và Hair Salon Thắng TT địa chỉ: 492 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 đã trở thành địa điểm làm đẹp tin cậy của hàng ngàn chị em phụ nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các khu vực lân cận.

Đến với Beauty Salon Professionally T&T và Hair Salon Thắng TT, Quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề cao được đào tạo bởi chính chuyên gia tạo mẫu tóc Thắng TT. Không chỉ vậy mà tại Hair Salon Thắng TT đều sử dụng mỹ phẩm chính hãng, nội thất máy móc đều được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra NTMT Thắng TT còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo kỹ năng tay nghề của các bậc thầy trong và ngoài nước để cập nhật những xu hướng thời trang tóc thình hành nhất để phục vụ thượng đế của mình.

Chính vì vậy khi tham gia Hair show Đêm hội Sắc Màu Châu Á lần này là một điều vinh dự với NTMT Thắng TT, không chỉ giao lưu kết nôi mà anh còn học hỏi được nhiều điều từ các chuyên gia hàng đầu châu Á. Nhằm tích lũy những kiến thức từ quốc tế để ứng dụng vào salon và mở rộng quy mô.

 

Từ Khóa : Salon nhuộm tóc đẹp Nhất quận bình Tân , Top 1 salon làm tóc đẹp nhất quận bình Tân , Salon tóc bình Tân , Những màu hót nhất 2022 , Salon nối tóc đẹp quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp tại quận bình Tân , Salon tóc uy tín quận bình Tân , Salon làm tóc đẹp và chất nhất quận bình Tân , Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở quận bình Tân , Thắng TT bình Tân , 

Đ/c: 463 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân

Tel: 0972285347  -   0968 669 994 Mr. Thắng

Facebook : Salon Thắng TT

 

 

Mẫu tóc đẹp
Giới thiệu
Thắng TT Hair
Thắng TT Hair là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp. Đội ngũ stylist chuyên nghiệp, gu thẩm mỹ cao (được dẫn dắt bởi CEO tài ba). Dịch vụ 5 sao với không gian salon đẳng cấp và sự tư vấn tận tâm đối với từng khách hàng. Kỹ thuật tạo mẫu cao cấp không chỉ chuyên cho nữ giới mà còn áp dụng cho nam (uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,...). Được tin tưởng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Chúng tôi định hình và nâng tầm phong cách sống toàn diện cho khách hàng thông qua mái tóc. Thắng TT Hair luôn học hỏi, cập nhật kỹ thuật, xu hướng để dẫn đầu và truyền cảm hứng cho các tài năng tạo mẫu mới.
Xem thêm
Bảng giá dịch vụ
Bảng giá tóc nữ

Bảng giá tóc nữ

CẮT , UỐN, DUỖI , PHỤC HỒI , NHUỘM , HIGHLIGHT , BALAYAGE
BẢNG GIÁ TÓC NAM

BẢNG GIÁ TÓC NAM

CẮT , UỐN , DUỖI ÉP SIDE , NHUỘM , PHỤC HỒI
Tiktok Youtube

CẬP NHẬT XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI NHẤT& BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC MỖI NGÀY

Facebook
Zalo
Gọi ngay
SMS
Chỉ đường